Bảy cách RAIN RFID đang đưa ngành bán lẻ vào tương lai
Giống như tương lai của các ngành khác, tương lai của ngành bán lẻ sẽ được xây dựng dựa trên dữ liệu. RAIN RFID đang giúp các nhà bán lẻ truy cập dữ liệu có độ chính xác cao một cách nhanh chóng dễ dàng hơn bao giờ hết để đảm bảo hoạt động trơn tru và hài lòng, trung thành với khách hàng.
RAIN RFID đang tăng độ chính xác và cải thiện khả năng hiển thị trong các hoạt động bán lẻ và thay đổi cách các nhà bán lẻ tương tác với khách hàng. Dưới đây là bảy cách RAIN RFID đang thúc đẩy hoạt động bán lẻ trong tương lai.
1. Độ chính xác được nhắm mục tiêu
Việc theo dõi hàng tồn kho theo cách thủ công rất tốn thời gian, dễ xảy ra lỗi và gây khó chịu. Quá trình quét hàng tồn kho thủ công có thể kéo dài cả ngày làm việc và thậm chí một sai sót bình thường cũng ảnh hưởng đến tính sẵn có tại cửa hàng và trực tuyến. Nhưng với RAIN RFID, bạn có thể tự động hóa dữ liệu hàng tồn kho và cải thiện độ chính xác lên 30%.
RAIN RFID cho phép bạn tin tưởng vào dữ liệu có sẵn của mình mà không tốn thời gian, thực hành thủ công và phỏng đoán—đồng thời tiết kiệm thời gian lao động để sử dụng tốt hơn!
2. Khả năng hiển thị trong thời gian thực
Dữ liệu hàng tồn kho chính xác có ích gì nếu nó không có sẵn khi bạn cần? Các nhà bán lẻ như Amazon đang tăng cường dữ liệu hàng tồn kho theo thời gian thực. RAIN RFID giúp bạn cạnh tranh bằng cách cho bạn biết rằng mặt hàng phù hợp ở đúng nơi, đúng thời điểm với khả năng hiển thị hàng tồn kho theo thời gian thực ở mọi bước trong chuỗi cung ứng.
RAIN RFID có thể giúp giảm tới 50% tình trạng hết hàng bán lẻ.
RAIN RFID đang cho phép các nhà bán lẻ thuộc mọi quy mô cung cấp trải nghiệm mua sắm tốt nhất bằng cách duy trì khả năng hiển thị được duy trì trên các kênh
3. Khả năng đa kênh
Nếu bạn sử dụng các tiện ích như mua hàng trực tuyến, nhận hàng tại cửa hàng (BOPIS), mua hàng trực tuyến hoặc nếu bạn kiểm tra kho hàng của các mặt hàng cụ thể trực tuyến, thì bạn có thể đã thúc đẩy tiến bộ trong lĩnh vực bán lẻ. Nhưng nếu bạn đã sử dụng những công nghệ này với tư cách là khách hàng, thì bạn cũng biết cảm giác khó chịu như thế nào khi không có được trải nghiệm liền mạch giữa việc cuộn qua một cửa hàng trực tuyến và tản bộ xuống lối đi trong cửa hàng.
Chỉ ⅓ nhà bán lẻ cung cấp BOPIS- nhưng ½ số người mua sắm mong đợi tùy chọn đó khi mua sắm. Nếu bạn là nhà bán lẻ, bạn cũng biết mức độ ảnh hưởng của độ chính xác, khả năng hiển thị và khả năng đa kênh của đơn vị đối với lợi nhuận của bạn. Nghiên cứu cho chúng tôi biết rằng 71% người mua sắm muốn xem hàng tồn kho trực tuyến trước khi mua—và 8,7% doanh số bán hàng bị thất thoát do dữ liệu không chính xác. Người mua sắm đang thể hiện sự ưa thích đối với các ứng dụng mua sắm thông minh – và các nhà bán lẻ đang chú ý đến điều này.
4. Vận hành, Tinh gọn
Trước đây, hợp lý hóa các hoạt động hàng ngày tại cửa hàng và giảm chi phí đồng nghĩa với việc cắt giảm ngân sách, phân bổ lại nguồn lực và điều chỉnh kế hoạch. Hợp lý hóa trong bán lẻ giờ đây có nghĩa là tự động hóa với RAIN RFID.
Trao quyền cho các hoạt động bán lẻ với dữ liệu được hỗ trợ bởi RAIN RFID giúp các nhà bán lẻ tự động hóa các tác vụ hàng ngày, tăng tốc giao dịch, giảm lỗi và giảm chi phí lao động. Bây giờ điều đó làm việc thông minh hơn.
5. Hàng tồn kho an toàn
RAIN RFID giúp các nhà bán lẻ dễ dàng phát hiện và ngăn chặn hành vi trộm cắp bên trong và bên ngoài. Vì tính năng gắn thẻ cấp mặt hàng của RAIN RFID làm tăng khả năng hiển thị của các sản phẩm trong cửa hàng nên nó có thể được sử dụng cùng với các công nghệ bảo mật truyền thống để giảm thất thoát hàng tồn kho. Nền tảng RAIN RFID có thể cung cấp những hiểu biết mới về nguyên nhân và sự xuất hiện của hành vi trộm cắp khi chúng xảy ra, ngăn ngừa tổn thất trong tương lai.
Thu hẹp hàng tồn kho đã tiêu tốn của ngành bán lẻ Hoa Kỳ 46,8 tỷ đô la chỉ riêng trong năm 2018. Bằng cách thực hiện đếm chu kỳ RAIN RFID và gắn thẻ các mặt hàng trong cửa hàng, các nhà bán lẻ củng cố thông điệp tới khách hàng và nhân viên rằng luôn có trách nhiệm đối với tất cả hàng tồn kho.
6. Khả năng hiển thị toàn bộ chuỗi cung ứng
Các nhà bán lẻ không sử dụng RAIN RFID nhận thấy rằng chỉ 69% đơn đặt hàng đến từ nhà sản xuất là chính xác. Điều này có nghĩa là hàng tồn kho không chính xác ngay từ đầu chuỗi cung ứng.
RAIN RFID cho phép bạn đảm bảo hàng tồn kho của mình chính xác ngay từ đầu chuỗi cung ứng, cho đến khi sản phẩm đó rời khỏi cửa hàng với một khách hàng hài lòng.
7. Dịch vụ khách hàng, nâng cao
Điểm mấu chốt là bán lẻ phụ thuộc vào khách hàng. RAIN RFID cải thiện quy trình bán lẻ tại mọi điểm tiếp xúc của khách hàng, từ khoảng không quảng cáo chính xác theo thời gian thực đến tính linh hoạt đa kênh, nâng cao trải nghiệm của khách hàng và tạo lòng trung thành lâu dài.